SẢN PHẨM
MẪU MÃ, THIẾT BỊ
THÔNG TIN CẦN BIẾT
LIÊN KẾT FACEBOOK
TIN TỨC Bản in
 
Top 10 thương hiệu thang máy gia đình uy tín nhất
Tin đăng ngày: 4/11/2021 - Xem: 936
 

Ngày nay tốc độ phát triển của các tòa nhà cao tầng, chung cư càng cao. Các tòa nhà cao ốc mọc lên kéo theo nhu cầu lắp đặt thang máy gia đình một tăng. Để chọn được đơn vị có khả năng thi công lắp đặt chất lượng không hề dễ dàng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ top 10 công ty công cấp dòng thang máy gia đình uy tín nhất tại Việt Nam.

Thang máy gia đình là gì ?

Thang máy gia đình là thang sử dụng động cơ và băng tải kéo đưa người và đồ vật từ dưới lên và từ trên xuống . Thang máy có thể hoạt động 2 chiều và có hệ thống điều khiển có thể dừng cố định ở các từng khi đã được lập trình cài đặt .

Có bao nhiêu thương hiệu thang máy gia đình ?

Thực ra trên thị trường cũng không phải là có quá nhiều thương hiệu thang máy gia đình , chúng ta có thể liệt kê tất cả các loại mà có mặt tại thị trường Việt Nam . Cụ thể là các thương hiệu thang máy gia đình như :

Top 10 thương hiệu thang máy gia đình uy tín nhất

Thang máy gia đình thương hiệu Mitsubishi

Đây là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng trên thế giới hiện nay . Thương hiệu thang máy Mitsubishi là một trong những thương hiệu đến từ Nhật Bản , thương hiệu này được đánh giá rất cao cả về độ bền lẫn chất lượng sử dụng .

Hiện Mitsubishi không chỉ được đánh giá thang máy dùng cho chung cư mà nó cũng được đánh giá rất cao ở dòng thang máy gia đình. Chính vì thế nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn thương hiệu thang máy gia đình thì Mitsubishi là một trong những lựa chọn tốt và ổn định nhé .

Thương hiệu thang máy Cibes

Cibes là một trong những thương hiệu thang máy khá nổi tiếng , đây là thương hiệu lớn đến từ Thụy Điển và cũng đang được sử dụng rất nhiều tại thị trường Việt Nam . Với chất lượng của thang máy Cibes thì chúng ta không cần phải bàn tán quá nhiều.

Thương hiệu thang máy gia đình Cibes được thành lập từ những năm 1949 cho đến nay cũng khá là lâu đời . Chính vì thế tính đến thời điểm này thì Cibes đã có mặt trên hầu hết các Châu Lục trên thế giới như Châu Á , Châu Phi , Châu Mỹ … Ngoài ra Cibes còn có đến hơn 200 đại lý ủy quyền trải khắp thế giới .

Hiện Cibes cung cấp cả 2 dòng thang máy đó là thang máy chung cư và thang máy gia đình . Chính vì thế chúng ta có thể lựa chọn đây là một trong những thương hiệu đang để lựa chọn nhất .

Thương hiệu thang máy Otis

Otis là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất thang máy , thang cuốn có xuất xứ từ Hoa Kỳ .Đây có thể nói là một trong những thương hiệu thang máy lâu đời nhất hiện nay bởi nó được thành lập từ những năm 1853 . Nhưng cho đến năm 1994 thì thương hiệu thang máy Otis mới có mặt tại thị trường Việt Nam.

Thương hiệu thang máy Otis là thương hiệu lớn và được xếp và dòng thang máy cao cấp với chi phí lớn . Chính vì thế để lựa chọn dòng thang máy gia đình này thì bạn cần phải có ngân sách lớn .

Thương hiệu thang máy Hitachi

Hitachi cũng là 1 trong những thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản . Nếu đã nghe đến thương hiệu này chắc chắn bạn cũng sẽ hiểu được hơn về chất lượng của thương hiệu này . Từ trước đến nay Hitachi được biết đến với 1 thương hiệu chất lượng cao dùng bền và ổn định .

Hitachi được thành lập từ những năm 1924 và có mặt tại thị trường Việt Nam cũng mới gần đây đó là năm 2016 . Nếu gia đình bạn đang muốn tìm 1 dòng sản phẩm thang máy gia đình thì đây là sự lựa chọn khá tuyệt vời .

Thương hiệu thang máy Sakura

Sakura là thương hiệu thang máy gia đình đến từ Đài Loan . Cho đến nay thì thương hiệu Sakura cũng đã có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới , tính đến thời điểm này là lên tới 50 quốc gia khác nhau và trong đó có Việt Nam .

Dòng thang máy Sakura họ chuyên cung cấp cho các tòa nhà tối đa là 6 tầng trở xuống . Chính vì thế thang máy gia đình luôn là tiêu chí thương hiệu thang máy Sakura này luôn hướng tới . Ngoài ra mức giá để đầu tư thang máy gia đình Sakura cũng khá tốt phù hợp cho tất cả các tầng lớp gia đình .

Các tiêu chí chọn mua thang máy gia đình để đảm bảo chất lượng tốt và bền

Để đảm bảo mọi gia đình có thể lựa chọn được mẫu thang máy gia đình tốt và ổn định thì hôm nay chúng tôi xin đưa ra các tiêu chí giúp mọi người có thể lựa chọn được dòng sản phẩm thang máy cho gia đình phù hợp .

Tiêu chí về thương hiệu

Thực ra thang máy là nơi để di chuyển từ độ cao lên xuống , chính vì thế chúng ta cần phải lựa chọn thương hiệu lớn để đảm bảo được chất lượng sau này . Các thương hiệu lớn như chúng tôi đã liệt kê ở trên và cũng có sẵn tại thị trường Việt Nam .

Kích thước thang máy

Kích thước có nhiều người nghĩ là có thể điều chỉnh được . Tuy nhiên việc lựa chọn thương hiệu kèm theo kích thước thang máy cũng cần phải dựa vào đơn vị sản xuất thang máy nếu chúng ta yêu cầu . Thường thì các đơn vị thang máy họ đến trực tiếp khảo sát trước để đo kích thước hố đựng thang máy và thiết kế .

Tiêu chí về tải trọng

Tải trọng luôn là tiêu chí mà được nhiều người quan tâm bởi tải trọng luôn ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển hàng hóa hay đồ đạc thậm chí là số lượng người trong thang máy. Chúng ta cần phải biết rõ ràng về tải trọng tối đa để tính toán .

Đơn vị cung cấp

Chúng ta cần phải lựa chọn đơn vị ủy quyền bán hàng thang máy gia đình đó tại Việt nam để đảm bảo được chất lượng và được hưởng các chế độ từ hãng sản xuất . Chính vì thế đơn vị cung cấp có tiêu chí cực kỳ quan trọng .

Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành hay chế độ bảo dưỡng định kỳ luôn là tiêu chí khi mua thang máy gia đình chúng ta không được bỏ qua . Các bạn nên nhớ chế độ bảo hành càng lâu càng tối bởi đây là dòng sản phẩm có tính hao mòn nhé .

 
Tin tức khác:
Top 10 thương hiệu thang máy gia đình uy tín nhất (4/11/2021)
Danh sách công ty lắp đặt thang máy tại Hà Tĩnh (4/11/2021)
Danh sách công ty lắp đặt thang máy tại TP Vinh Nghệ An (3/11/2021)
Nhà phân phối chính hãng thang máy nhập khẩu tại Vinh Nghệ An (24/3/2020)
Quy trình cứu hộ thang máy khẩn cấp khi gặp sự cố (1/12/2019)
Danh sách chung cư ở tại TP Vinh Nghệ An (21/11/2019)
Lắp đặt thang máy tại Hà Tĩnh (13/11/2019)
Lắp đặt thang máy tại Đồng Hới Quảng Bình (13/11/2019)
Lắp đặt thang máy tại Thanh Hóa (13/11/2019)
Quy trình lắp đặt thang máy tại TP Vinh nghệ An (13/11/2019)
Công ty thang máy uy tín chuyên nghiệp nhất TP Vinh Nghệ An (19/1/2019)
Năng lực nhân sự (6/10/2017)
Công ty Thang máy T&T MIỀN TRUNG (6/10/2017)
Hệ thống giá trị cốt lõi (28/2/2017)
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0942.632.849

Văn phòng - 0978.246.001
Hôm nay: 60 | Tất cả: 233,008
VIDEO CLIPS
Video
Thang máy T&T Nghệ An
DỰ ÁN TIÊU BIỂU
DANH SÁCH CÁC CÔNG TRÌNH
THÔNG TIN CÔNG TY
Trang chủ | Giới thiệu | Tin tức | Sản phẩm | Mẫu mã, thiết bị | Dịch vụ | Dự án  
 

Công ty TNHH Thang máy An Hưng
Địa chỉ: Số 68 đường Hà Huy Tập - Tp Vinh
Điện thoại: 0966050067
 Gmail: homevinh@gmail.com
Website: http://thangmaytotnghean.com

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0966050067