SẢN PHẨM
MẪU MÃ, THIẾT BỊ
THÔNG TIN CẦN BIẾT
LIÊN KẾT FACEBOOK
TIN TỨC Bản in
 
Lắp đặt thang máy tại Thanh Hóa
Tin đăng ngày: 13/11/2019 - Xem: 1108
 

Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện nay, nhu cầu sử dụng thang máy trong các hộ gia đình ngày càng tăng cao, đặc biệt tại Thanh Hóa, một trong những tỉnh thành có tốc độ phát triển kinh tế thuộc top đầu cả nước. Việc lắp đặt thang máy giúp căn nhà trở nên tiện nghi và an toàn hơn so với việc sử dụng cầu thang bộ như trước kia

Chọn Vị Trí Hợp Lý Để Lắp Đặt Thang Máy

Bên cạnh việc chọn lựa mẫu mã, kiểu dáng, loại thang máy, đánh giá chất lượng thang máy và khả năng tài chính của các hộ gia đình thì khách hàng còn quan tâm đến việc thiết kế bố trí thang máy ở đâu thì hợp lý. Việc lắp đặt thi công thang máy tại Thanh Hóa dễ dàng hơn so với tại một số thành phố lớn một phần do diện tích nhà thường rộng rãi hơn

Lắp đặt thang máy tại Thanh Hóa

Vấn đề về vị trí hay gặp phải khi thiết kế thang máy

Thông thường sau khi ký hợp đồng mua thang máy, các khách hàng sẽ đi thuê kiến trúc sư để thiết kế bản vẽ xây dựng hố thang máy. Tuy nhiên quá trình này thường gặp phải một số vấn đề về trình độ, am hiểu, hiểu biết về kết cấu của thang máy nên kết quả khi thực hiện hay phát sinh một số lỗi không mong muốn. Các kiến trúc sư đơn thuần chỉ là thiết kế các số liệu để đưa lên thể hiện trên bản vẽ cho các thợ thi công.

Tuy nhiên về chuyên môn kỹ thuật như cấu trúc thang máy như thế nào, cửa quay hướng nào, ròng rọc lắp đặt ở đâu, thiết kế như thế nào để độ an toàn và tiện nghi sử dụng cho khách hàng là cao nhất. Bởi vậy mà sau khi hoàn thiện một số khách hàng khó tính thường phàn nàn và nghiệm thu công trình bởi có thể do công trình không được hợp mỹ quan cho lắm, hướng cửa không được nhiều thuận lợi cho làm ăn cho lắm,….

Những vị trí thường hay sử dụng cho lắp thang máy hộ gia đình

Với những khách hàng làm ăn buôn bán, có tín ngưỡng thì nên tham khảo một số chuyên gia có kinh nghiệm trong việc thiết kế, bố trí thang máy. Đây là tài sản có giá trị lớn nên khi nói thay đổi thì không thể nào dễ dàng mà thay đổi được tức khắc trong thời gian ngắn, mà thiết kế gặp được những vấn đề không tốt thì đôi khi họ còn coi rằng đây là điểm không tốt cho công việc nên còn có khả năng hủy ngang hợp đồng.

Thang máy được xây ở phía trong cầu thang bộ

Thông thường ở những ngôi nhà có nhiều tầng thì có một khoảng không gian trống ở giữu lòng cầu thang bộ để nhằm cung cấp ánh sáng từ bên ngoài vào. Chính vì vậy các thợ thiết kế có thể tận dụng khoảng không gian này để bố trí một chiếc thang máy tiện nghi mà không tốn nhiều chi phí xây dựng, cải tạo mới công trình kiến trúc có sẵn.

Thang máy được xây sau cầu thang bộ

Phương pháp này là sáng kiến mới nổi lên dạo gần đây. Nhưng phải xem xét, để ý xem kết cấu của cầu thang bộ nhà bạn có độ dốc như thế nào ( tốt nhất là có độ thoải chứ không quá dốc) và độ cao của bậc thang để tránh các sự cố như phá vỡ kết cấu công trình của ngôi nhà.

Xây dựng thang máy ở các góc

Cần chú ý một điều khi thực hiện phương pháp này với các công trình xây dựng có diện tích hẹp. Để tránh phá vỡ không gian sử dụng của ngôi nhà và làm ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của gia đình thì tốt nhất là thang máy được xây dựng ở một góc cuối nhà. Làm được điều này thì không gian phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp của bạn không bị xáo trộn, không gây cảm giác lạ lẫm khi sử dụng thang máy lại phải bố trí lại đồ đạc, sắp xếp lại các gian phòng sao cho hợp lý.

Xây dựng thang máy ở ngay giữa nhà

Với những nhà có diện tích sàn rộng thì trái ngược với các thiết kế thang máy ở góc nhà. Khách hàng nên tham khảo xây lắp công trình thang máy ở giữa căn nhà để thấy được sự hài hòa, bớt cảm giác trống trải do diện tích lớn gây ra. Và với những thiết kế thang máy ở chính giữa ngôi nhà luôn tạo được những cảm giác ấn tượng về các thiết kế bởi độ sang trọng và tinh tế hơn các vị trí khác rất nhiều.

Để có thể chọn lựa được một vị trí thích hợp để đặt thang máy gia đình cho nhà ở bạn cần nắm bắt được các thông tin về diện tích và kết cấu của căn hộ đó để có thể vừa có thiết kế phù hợp, thuận tiện, đẹp đẽ lại vừa đảm bảo được độ ăn toàn cần thiết và hài lòng với công trình sau khi thi công.

Việc xây lắp công trình có thể diễn ra thật tốt đẹp cũng nhờ một phần chính vào các bản thiết kế thật chi tiết và hợp lý của các kiến trúc sư đó. Hãy là khách hàng thật sáng suốt để có thể có được bản thiết kế thang máy với vị trí thích hợp các bạn nhé.

 
Tin tức khác:
Top 10 thương hiệu thang máy gia đình uy tín nhất (4/11/2021)
Danh sách công ty lắp đặt thang máy tại Hà Tĩnh (4/11/2021)
Danh sách công ty lắp đặt thang máy tại TP Vinh Nghệ An (3/11/2021)
Nhà phân phối chính hãng thang máy nhập khẩu tại Vinh Nghệ An (24/3/2020)
Quy trình cứu hộ thang máy khẩn cấp khi gặp sự cố (1/12/2019)
Danh sách chung cư ở tại TP Vinh Nghệ An (21/11/2019)
Lắp đặt thang máy tại Hà Tĩnh (13/11/2019)
Lắp đặt thang máy tại Đồng Hới Quảng Bình (13/11/2019)
Lắp đặt thang máy tại Thanh Hóa (13/11/2019)
Quy trình lắp đặt thang máy tại TP Vinh nghệ An (13/11/2019)
Công ty thang máy uy tín chuyên nghiệp nhất TP Vinh Nghệ An (19/1/2019)
Năng lực nhân sự (6/10/2017)
Công ty Thang máy T&T MIỀN TRUNG (6/10/2017)
Hệ thống giá trị cốt lõi (28/2/2017)
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0942.632.849

Văn phòng - 0978.246.001
Hôm nay: 24 | Tất cả: 236,102
VIDEO CLIPS
Video
Thang máy T&T Nghệ An
DỰ ÁN TIÊU BIỂU
DANH SÁCH CÁC CÔNG TRÌNH
THÔNG TIN CÔNG TY
Trang chủ | Giới thiệu | Tin tức | Sản phẩm | Mẫu mã, thiết bị | Dịch vụ | Dự án  
 

Công ty TNHH Thang máy An Hưng
Địa chỉ: Số 68 đường Hà Huy Tập - Tp Vinh
Điện thoại: 0966050067
 Gmail: homevinh@gmail.com
Website: http://thangmaytotnghean.com

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0966050067